Trước những tín hiệu bắt đầu xử lý hay thay đổi quy trình từ tiền kiểm sang hậu kiểm, đăng ký lưu hành TTBYT loại C,D gần đây đang là một chủ đề rất nhiều anh/chị quan tâm. Em cũng có nhận được câu hỏi nếu anh chị thay đổi một số thông tin thì sẽ được sửa đổi cập nhật hay là bắt buộc phải làm mới lại hồ sơ?
Theo khoản 7 điều 32 NĐ 98 – BYT quy định:
“7, Trong quá trình lưu hành trang thiết bị y tế, chủ sở hữu số lưu hành có trách nhiệm lập văn bản thông báo sự thay đổi kèm theo các tài liệu liên quan đến thay đổi và cập nhật các tài liệu đó vào hồ sơ đăng ký lưu hành đã công khai trên Cổng thông tin điện tử về quản lý trang thiết bị y tế trong thời hạn 10 ngày làm việc, kể từ ngày có một trong các thay đổi sau:
a) Thay đổi địa chỉ của chủ sở hữu trang thiết bị y tế hoặc chủ sở hữu số lưu hành trang thiết bị y tế;
b) Thay đổi tên gọi của chủ sở hữu số lưu hành hoặc tên gọi của chủ sở hữu trang thiết bị y tế;
c) Thay đổi một trong các thông tin về: tên gọi, địa chỉ của cơ sở sản xuất trang thiết bị y tế;
d) Thay đổi quy cách đóng gói;
đ) Thay đổi cơ sở bảo hành;
e) Thay đổi nhãn, thay đổi hướng dẫn sử dụng nhưng không thay đổi mục đích sử dụng, chỉ định sử dụng, tính năng, hiệu năng của trang thiết bị y tế. Các trang thiết bị y tế được sản xuất trước ngày chủ sở hữu số lưu hành thông báo thay đổi nhãn thì được lưu hành với thông tin đã đăng ký và cập nhật tại thời điểm sản xuất.”
👉 Do đó, anh chị nên chuẩn bị hồ sơ kỹ lưỡng để tránh những sự thay đổi không đáng có, vừa mất tốn một khoản chi phí không hề nhỏ mà cũng tốn thời gian.
Đồng thời, để lượt phản hồi về là ít nhất thì anh chị cũng chú ý tránh để mắc các lỗi cơ bản như thiếu hồ sơ, giấy tờ hết hạn,… + luôn cập nhật hiệu lực giấy tờ trước khi chúng hết hạn (bởi 1 số nước, việc xin lại CFS + hợp pháp hóa kéo dài tới 1-2 hoặc 3 tháng như Mỹ).
Tham khảo: MẪU CFS CHUẨN VÀ CÁC LỖI SAI VỀ CFS HAY GẶP: tại đây Tham khảo: 16 LỐI SAI KHIẾN HỒ SƠ LƯU HÀNH C,D BỊ CHẬM DOANH NGHIỆP NÊN TRÁNH: tại đây Tham khảo: ĐIỀU KIỆN CẤP NHANH SỐ LƯU HÀNH ĐỐI VỚI TRANG THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI C, D: tại đây Tham khảo: QUY TRÌNH CẤP SỐ LƯU HÀNH TRANG THIẾT BỊ Y TẾ: tại đây
EM TUYẾT MINH AIRSEAGLOBAL HỖ TRỢ QUÝ KHÁCH HÀNG:
- CHECK SOÁT HỒ SƠ LƯU HÀNH (MIỄN PHÍ)
- DỊCH THUẬT TÀI LIỆU KỸ THUẬT
- PHÂN LOẠI CHUẨN LƯU HÀNH
- NỘP HỒ SƠ LƯU HÀNH
- THEO DÕI TIẾN ĐỘ
- THEO DÕI PHẢN HỒI LƯU HÀNH TỪ BỘ Y TẾ
MỌI THẮC MẮC XIN LIÊN HỆ MS TUYẾT MINH AIRSEAGLOBAL – 0971 460 378

Zalo: 0971 460 378
Mobi: 0971 460 378
Email: minhtt@airseaglobalgroup.com.vn
AIRSEAGLOBAL – VUA DỊCH VỤ NHẬP KHẨU THIẾT BỊ Y TẾ
- Xử lý GIẤY PHÉP chỉ từ 3-5 ngày:
- Phân loại (Chỉ từ 200k – Chuẩn vào thầu)
- Công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với TBYT loại A, B
- Đăng ký Lưu hành thiết bị y tế BCD (Chuẩn vào thầu)
- Công bố đủ điều kiện mua bán TBYT loại BCD (Chuẩn vào thầu)
- Công bố đủ điều kiện sản xuất, ISO 13485, ISO 9001, CFS
- THÔNG QUAN MỞ TỜ KHAI chỉ từ 700k/tờ khai.
- Vận chuyển quốc tế, trucking nội địa giá SIÊU TỐT, SIÊU NHANH
Em Tuyết Minh hoàn tiền 100% nếu hồ sơ thầu ko đạt chuẩn vào thầu; hoàn tiền 100% phí phát sinh hải quan cho khách làm Full dịch vụ từ giấy phép, Hải quan, Vận chuyển Fob/ Exw Air/ Sea với Airseaglobal nếu do lỗi sai giấy phép hoặc soát chứng từ bên em – Bên em thuộc WCA member ID 73213
Update Tuyết Minh