4 ĐIỂM CẦN CHÚ Ý KHI PHÂN LOẠI THIẾT BỊ Y TẾ

1. Phân loại phải chính xác loại : Kết quả phân loại sai ví dụ từ B sang A thì vẫn nhập khẩu được, tuy nhiên lại phải làm Công bố A oan uổng, tốn công (chuẩn bị nhiều giấy tờ) và tốn chi phí vô ích, sau này lại tốn công huỷ bộ đó đi vì sai.

2.Phân loại phải theo họ, hệ thống, Cụm.. để còn làm lưu hành, công bố sau này : tránh hậu kiểm sau này phải làm lại.

3. Phân loại phải căn để khi nhập khẩu hàng về ok : có nhiều bộ phận, tiêu hao y tế phải phân loại thành mục riêng thì đến lúc mới nhập riêng được, nhưng lúc phân lại chỉ phân là phụ kiện tiêu chuẩn đi kèm, vậy là về hàng lại phải nằm cảng chờ phân loại mới.

4. Phân loại phải có chứng chỉ hành nghề, đủ điều kiện phân loại, mẫu theo Nghị định 169, và phải up công khai lên hệ thống.

CÔNG KHAI PHÂN LOẠI THIẾT BỊ Y TẾ: link

Airseaglobal đã phân loại và xin giấy phép cho hơn 600 chủng loại hàng của TBYT.

    • Kết quả phân loại chuẩn xác
    • Chi phí thấp so với thị trường
    • Được tư vấn chính sách nhập khẩu, HS CODE, thuế nhập khẩu, Các chính sách chuyên ngành
    • Được tư vấn tên hàng trên phân loại sao cho phù hợp khi làm Hải quan, Công bố loại A, xin số lưu hành

PHÂN LOẠI THIẾT BỊ Y TẾ TRONG NGÀY

Anh chị cần phân loại nhanh xin gửi bộ hồ sơ:

    1. CFS
    2. ISO
    3. MÔ TẢ KỸ THUẬT TRANG THIẾT BỊ Y TẾ
    4. CÔNG VĂN ĐỀ NGHỊ PHÂN LOẠI

AIRSEAGLOBAL PHÒNG KINH DOANH

TEL: 024.6666.4789