MẤT TRẮNG 20-25 TRIỆU LỆ PHÍ VÀ 2-5 LẦN THỜI GIAN MÀ VẪN KHÔNG ĐƯỢC CẤP SỐ LƯU HÀNH THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI B,C,D

Gần đây, em Hương Giấy Phép được các doanh nghiệp nhờ sửa đổi bổ sung hồ sơ thì em phát hiện ra nhiều hồ sơ đã quá hạn sửa đổi.

Theo công văn mới nhất của Vụ Trang thiết bị y tế thì những hồ sơ quá hạn như vậy sẽ phải nộp mới, mất thêm 100% phí bộ y tế, mất 2-5 lần thời gian để ra được số lưu hành. Vậy các Doanh nghiệp lưu ý để Tránh mất Tiền và thời gian nộp lại nhé ạ!

Theo quy định tại Điều 29, Nghị định số 36/2016/NĐ-CP, Nghị định số 169/2018/NĐ-CP: Sau 90 ngày, kể từ ngày Bộ Y tế có văn bản yêu cầu mà cơ sở không bổ sung, sửa đổi hồ sơ hoặc nếu sau 05 lần sửa đổi, bổ sung hồ sơ kể từ ngày Bộ Y tế có yêu cầu sửa đổi, bổ sung lần đầu mà hồ sơ vẫn không đáp ứng yêu cầu thì phải thực hiện lại từ đầu thủ tục đề nghị cấp số lưu hành.

Hỗ trợ sửa đổi, bổ sung, rà soát hồ sơ lưu hành thiết bị y tế loại B,C,D ra trước năm 2022 ( KHÔNG RA SỐ LƯU HÀNH EM HOÀN 100% TIỀN)

MS Hương Vũ ( Ms Lisa)

Zalo/mobile: 0817.008.036

Email: huongvtt@airseaglobalgroup.com.vn

Có thể là hình ảnh về văn bản cho biết 'AIRSEAGLOBAL GROUP MẤT TRẮNG 20-25 20 TRIỆU LỆ PHÍ VÀ 2-5LẦN 2-5 LẦN THỜI GIAN KHI ĐĂNG KÍ LƯU HÀNH TBYT LOẠI B, CONTACT; MS HƯƠNG GIẤY PHÉP: 0817.008.036'