Như doanh nghiệp đã biết, mỗi một đơn vị mời thầu đều tự xây dựng một hồ sơ mời thầu riêng, phù hợp với nhu cầu mục đích của gói thầu đó, em xin phép gửi các bác tham khảo một bộ tài liệu cần có cơ bản của nhà dự thầu:
HỒ SƠ NĂNG LỰC CÔNG TY
I. Năng lực kinh nghiệm: lịch sử không hoàn thành hợp đồng? kiện tụng đang giải quyết? trước đó đã có hợp đồng cung cấp mặt hàng này hay chưa?
II. Năng lực tài chính: báo cáo tài chính 3 năm gần nhất, tài sản ròng phải dương, bản sao kê các báo cáo tài chính khác (cụ thể trong hồ sơ dự thầu)
HỒ SƠ TIÊU CHUẨN SẢN PHẨM
A. HÀNG HÓA CÓ PHÂN NHÓM TTB
I. Tài liệu chứng minh nguồn gốc, tính hợp lệ của hàng hóa
1. Nhà thầu cung cấp phiếu tiếp nhận đủ điều kiện mua bán TTBYT loại B, C, D có tên hàng hóa dự thầu (nếu hàng hóa đó thuộc loại A thì không cần)
– Nếu anh chị cần bổ sung mặt hàng trong phiếu tiếp nhận, chỉnh sửa, làm mới công bố A, B, công bố BCD thì alo em hỗ trợ: 0928.0000.88
2. Số lưu hành đối với hàng hóa dự thầu (số lưu hành là: Số công bố tiêu chuẩn áp dụng đối với trang thiết bị y tế thuộc loại A, B, Số giấy chứng nhận đăng ký lưu hành đối với trang thiết bị y tế thuộc loại C, D).
– Các loại tài liệu chứng minh tính hợp lệ của hàng hóa như giấy phép nhập khẩu, số lưu hành … được cấp trước ngày 01/01/2022: theo quy định tại Điều 76 Nghị định 98/2021/NĐ-CP.
CẦN CHUẨN HÓA HỒ SƠ CÔNG BỐ A, B; LƯU HÀNH C, D VÀO THẦU ALO EM TƯ VẤN: 0928000088 (zalo: http://zalo.me/84928000088)
3.Tờ khai hải quan
4. Tài liệu để minh chứng nhóm của trang thiết bị y tế dự thầu theo quy định phân nhóm của thông tư 14/2020/TT-BYT đối với trang thiết bị y tế dự thầu
5. Tài liệu chứng minh quyền phân phối sản phẩm: Trang thiết bị y tế tham gia dự thầu phải được cung cấp bởi một trong các tổ chức, cá nhân được quy định tại khoản 6 điều 7 thông tư 14/2020/TT-BYT ngày 10 tháng 7 năm 2020 của Bộ y tế.
6. Đơn vị dự thầu vật tư y tế cung cấp đầy đủ, chính xác, cụ thể thông tin chi tiết của các vật tư y tế có trong danh sách dự thầu, bao gồm cả mã vật tư y tế có cấu trúc “X.YYYY.yyy.ZZZZ” cho bên mời thầu khi nộp hồ sơ dự thầu và cho chủ đầu tư trước khi hai bên ký hợp đồng mua bán vật tư y tế quy định tại QĐ: 5086/QĐ – BYT
HƯỚNG DẪN XIN CẤP MÃ VẬT TƯ THEO QĐ 5086 CHUẨN – CHỈNH – CHI TIẾT VÀO THẦU
7. Nhà thầu cung cấp minh chứng chứng minh hàng hóa dự thầu đã được kê khai giá theo quy định của nghị định 98/2021/NĐ-CP.( cung cấp Mã kê khai tại Bảng chi tiết giá chào giá)
HƯỚNG DẪN KÊ KHAI GIÁ NHANH CHÓNG, CHÍNH XÁC, CHUẨN VÀO THẦU
II. TÀI LIỆU CHỨNG MINH VỀ KIỂM SOÁT CHẤT LƯỢNG
Trang thiết bị y tế dự thầu phải đạt tiêu chuẩn quản lý ISO 13485 (còn hiệu lực tính đến thời điểm mở thầu)
III. Tài liệu chứng minh về Đặc tính, thông số kỹ thuật của hàng hóa, tiêu chuẩn sản xuất, tiêu chuẩn chế tạo và công nghệ:
Cung cấp tài liệu chứng minh sự phu hợp với yêu cầu kỹ thuật nêu trong danh mục hàng hoá mời thầu
B. HÀNG HÓA KHÔNG PHÂN NHÓM TTB
I. TÀI LIỆU CHỨNG MINH VỀ NGUỒN GỐC, TÍNH HỢP LỆ CỦA HÀNG HÓA:
– HÀNG NHẬP KHẨU
+ Giấy phép lưu hành của cấp có thẩm quyền (áp dụng đối với hàng hóa phải có giấy phép lưu hành).
+ Giấy phép nhập khẩu có tên hàng hóa tham gia dự thầu
+ Tờ khai hải quan (áp dụng cho tất cả các loại hàng hóa nhập khẩu).
– HÀNG SẢN XUẤT TRONG NƯỚC:
+ Giấy phép sản xuất.
+ Giấy phép kinh doanh hoặc Giấy chứng nhận đầu tư có đăng ký ngành nghề sản xuất phu hợp.
+ Giấy phép lưu hành hoặc số lưu hành sản phẩm.
II. Về Kiểm soát chất lượng:
+ Có Phiếu kiểm tra chất lượng theo Tiêu chuẩn cơ sở (TCCS) của nhà sản xuất và / hoặc Tiêu chuẩn Việt Nam (TCVN), chứng nhận ISO… đối với hàng hóa sản xuất trong nước.
+ Phiếu kiểm tra chất lượng theo tiêu chuẩn nhà sản xuất và/hoặc giấy phép cho phép lưu hành sản phẩm của FDA và / hoặc chứng chỉ đạt chất lượng CE, ISO… đối với hàng hóa nhập khẩu.
+ Cung cấp giấy chứng nhận xuất xứ hàng hóa (C/O). Giấy chứng nhận chất lượng hàng hóa (C/Q) (Áp dụng với hàng hóa nhập khẩu) khi có yêu cầu của bên mời thầu.
Các tài liệu bằng tiếng nước ngoài phải kèm theo bản dịch tiếng Việt Nam và cam kết chịu trách nhiệm về tính chính xác của nội dung bản dịch so với bản gốc.
Trên đây là bộ tài liệu cơ bản của nhà dự thầu. Anh chị còn bất kì thắc mắc nào liên quan tới hồ sơ (công bố A, B; công bố BCD; lưu hành C, D; kê khai giá, quảng cáo TBYT, cấp mã VTYT,…) liên hệ em hỗ trợ nhé ạ.
Em Hà My Airseaglobal: 0928.0000.88 (zalo: http://zalo.me/84928000088)