GIẤY TỜ CẦN THIẾT ĐỂ KINH DOANH HỢP PHÁP TEST COVID, MÁY TẠO Ô XI, THIẾT BỊ Y TẾ -MS HUYỀN TRANG 0374155875

GIẤY TỜ CẦN THIẾT ĐỂ KINH DOANH HỢP PHÁP TEST COVID, MÁY TẠO Ô XI, THIẾT BỊ Y TẾ -MS HUYỀN TRANG 0374155875

Hiện nay, doanh nghiệp/hộ kinh doanh/nhà thuốc đang tiến hành kinh doanh test covid, máy tạo ô xi, thiết bị y tế ngày một nhiều. Tuy nhiên, không phải đơn vị kinh doanh nào cũng biết về giấy tờ để kinh doanh các thiết bị này hợp pháp trên thị trường. Em Trang 0374155875 cùng tìm hiểu với các bác nhé.

CÁC GIẤY TỜ BẮT BUỘC PHẢI CÓ:

1. Đăng kí kinh doanh (tùy theo hình thức là công ty, hộ gia đình hay nhà thuốc sẽ có tên đăng kí kinh doanh riêng ạ)

2. Công bố đủ điều kiện mua bán BCD

👉 Hồ sơ bao gồm:

– Bản xác nhận thời gian công tác

– Văn bằng, chứng chỉ đào tạo về kỹ thuật TTBYT hoặc quản lý TTBYT của cán bộ kỹ thuật

– Văn bản công bố đủ điều kiện mua bán TTBYT

– Bản kê khai nhân sự

– Hồ sơ kho đủ tiêu chuẩn bảo quản TTBYT

– Hồ sơ về phương tiện vận chuyển TTBYT

Ngoài ra các bác chuẩn bị thêm:

– Đăng ký kinh doanh (Scan)

– Danh mục TTBYT đang và sẽ kinh doanh (Chú ý tránh lần sau phải công bố lại ạ)

Quý doanh nghiệp có thắc mắc về GIẤY TỜ CẦN THIẾT ĐỂ KINH DOANH HỢP PHÁP TEST COVID, MÁY TẠO Ô XI, THIẾT BỊ Y TẾ vui lòng ib Em Trang 0374155875 sẽ chuẩn bị chuẩn chỉnh cho các bác làm 1 lần dùng buôn bán cả đời. Em Trang chuyên giấy tờ hàng TTBYT uy tín – chất lượng – nhanh chóng.

Em Trang tự tin cung cấp các dịch vụ:

– Xin GPNK trong 30-45 ngày

– Phân loại 1-2 ngày

– Rà soát, up hồ sơ xếp số lưu hành BCD

– Rà soát, up hồ sơ lưu hành theo dạng cấp nhanh (1 CFS nước tham chiếu)

– Công bố tiêu chuẩn loại A

– Thủ tục thông quan

– Vận chuyển quốc tế

Anh chị cần tư vấn cụ thể, free 24/7 liên hệ em:

CALL ME BY : Ms Trang 0374155875 (zalo/tel)

MAIL ME BY : trangnth@airseaglobalgroup.com.vn

Airseaglobal – Thủ tục nhập khẩu thiết bị y tế chuyên nghiệp số 1 Việt Nam