DỊCH VỤ CÔNG BỐ MỸ PHẨM NHẬP KHẨU

 

CAM KẾT:

” HOÀN 100% PHÍ DỊCH VỤ CÔNG BỐ MỸ PHẨM NẾU KHÔNG THÔNG QUAN ĐƯỢC HÀNG”

 

THỜI HẠN HIỆU LỰC CỦA SỐ TIẾP NHẬN CÔNG BỐ TIÊU CHUẨN CHẤT LƯỢNG MỸ PHẨM (Công bố mỹ phẩm)

Số tiếp nhận hồ sơ công bố tiêu chuẩn chất lượng mỹ phẩm có giá trị 05 năm. Các tổ chức, cá nhân phải tiến hành công bố lại ít nhất 01 tháng trước khi số tiếp nhận hồ sơ hết hạn và phải nộp lệ phí theo quy định

QUY TRINH CONG BO MY PHAM

CÁC TÀI LIỆU CẦN CHUẨN BỊ

  • Đăng ký kinh doanh: Có ngành nghề buôn bán mỹ phẩm
  • LOA (Letter of authorise): Thư ủy quyền. Thư ủy quyền của nhà sản xuất cấp cho đơn vị nhập khẩu Việt Nam (hợp thức hóa lãnh sự). Theo mẫu, khách hàng gửi file word để AIRSEAGLOBAL kiểm tra trước khi hợp pháp hóa lãnh sự
  • CFS (Certificate of free sale): Chứng chỉ bán hàng tự do. Chứng chỉ do cơ quan chuyên ngành về Mỹ phẩm nước sở tại cấp cho nhà sản xuất.(hợp thức hóa lãnh sự)
  • CA (Certificate of Analysis): Bảng thành phần(Thể hiện % bên trong sản phẩm. Tổng 100%).
  • Chữ ký số
  • Nhãn sản phẩm (Nếu có): Hình ảnh chụp hoặc Nhãn chính của sản phẩm. Nhãn này sử dụng để đối chiếu với thông tin trên CFS, LOA, CA phù hợp và chuẩn chỉ với sản phẩm nhập về thực tế
    Cong Bo My Pham Airseaglobal
    Công bố Mỹ phẩm Airseaglobal Hỗ trợ làm cho khách hàng

AIRSEAGLOBAL HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHỮNG GÌ KHI THỰC HIỆN CÔNG BỐ MỸ PHẨM?

Airseaglobal Group là đơn vị tiên phong và dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn giấy phép mỹ phẩm, thiết bị spa, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng. Với đội ngũ chuyên viên tư vấn dày kinh nghiệm, có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, Airseaglobal luôn cam kết cung cấp cho khác hàng những dịch vụ chất lượng và độ tin cậy cùng các giải pháp toàn diện, sáng tạo cho các vấn đề của quý khách hàng, ĐẢM BẢO GIẤY PHÉP CHUẨN – YÊN TÂM SỬ DỤNG KHI THÔNG QUAN HÀNG HÓA. Bởi, ngoài là đơn vị tư vấn giấy phép đơn thuần, Airseaglobal còn có hơn 11 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận chuyển quốc tế và thông quan hàng hóa (đặc biệt là mặt hàng mỹ phẩm, thiết bị spa, thiết bị y tế, thực phẩm chức năng), chúng tôi hiểu được GIẤY PHÉP CHUẨN LÀ GIẤY PHÉP PHẢI KHỚP VỚI HÀNG THỰC TẾ để khi thông quan không phát sinh chi phí, nhanh chóng lấy hàng. Dịch vụ xin các giấy phép tại Airseaglobal được thực hiện theo quy trình như sau:

Bước 1:

  • Tiếp nhận thông tin khách hàng và tư vấn miễn phí cho khách hàng các vấn đề liên quan.

Bước 2:

  • Khách hàng chuẩn bị và cung cấp hồ sơ dưới sự hướng dẫn của Airseaglobal

Bước 3:

  • Sau khi tiếp nhận và xử lý thông tin, Airseaglobal sẽ gửi báo giá Công bố mỹ phẩm tới Quý khách hàng.

Bước 4:

  • Sau khi Khách hàng đồng ý sử dụng dịch vụ, ký kết hợp đồng, Airseaglobal sẽ hướng dẫn khách hàng chuẩn bị hồ sơ đầy đủ, và đại diện khách hàng xử lý hồ sơ, nộp hồ sơ, theo dõi và làm việc với các cơ quan nhà nước có thẩm quyền để hoàn tất thủ tục, đảm bảo kết quả ra sớm nhất cho Khách hàng.

Bước 5:

  • Hỗ trợ tư vấn pháp lý về sau cho doanh nghiệp (Hậu mãi)
  • Hỗ trợ Đăng ký quảng cáo Mỹ phẩm
  • Hỗ trợ Pháp lý bán hàng trên Sàn thương mại điện tử
  • Hỗ trợ Nhập khẩu và Thủ tục hải quan Nhập khẩu mỹ phẩm. Xem các lô hàng tiêu biểu Airseaglobal đã làm TẠI ĐÂY

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AIRSEAGLOBAL.

MST : 0105308539 Trụ sở Chính : Phòng 2414, 2412 Tòa Eurowindow Complex, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ đăng ký Kinh Doanh : A9/4, TT Mỏ Địa Chất, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà nội.

BRANCHES : HỒ CHÍ MINH | HẢI PHÒNG | ĐÀ NẴNG

Tel : 024 62692777/ 3777/ 7222 Hotline : 0984291559