DỊCH VỤ LÀM CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN TTBYT LOẠI BCD

AIRSEAGLOBAL CAM KẾT HOÀN TIỀN 100% PHÍ DỊCH VỤ NẾU GIẤY PHÉP (LƯU HÀNH, CÔNG BỐ, PHÂN LOẠI) KHÔNG CHUẨN VÀO THẦU, KHÔNG LẤY ĐƯỢC HÀNG

Với kinh nghiệm 11 năm chuyên về giấy phép nhập khẩu TBYT, đội ngũ nhân sự giàu kinh nghiệm, đông đảo (> 50 nhân sự), Airseaglobal là đơn vị dịch vụ có số lượng hồ sơ GPNK, công bố A,B, công bố đủ điều kiện mua bán TBYT  ra nhiều nhất. (xem chi tiết dưới bài viết)

Trang thiết bị y tế là một loại hàng hóa đặc biệt có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe con người. Trong đó trang thiết bị y tế loại B, C, D được phân vào trang thiết bị y tế có mức độ rủi ro trung bình thấp, trung bình cao và cao. Theo quy định của pháp luật hiện hành, các doanh nghiệp, nhà thuốc, hộ kinh doanh bắt buộc phải thực làm Công bố đủ điều kiện mua bán Trang thiết bị y tế loại B, C, D trước khi thực hiện mua bán trang thiết bị y tế loại này.

9

HỒ SƠ CÔng BỐ ĐỦ Đk Mua BÁn Ttbyt Bcd

AIRSEAGLOBAL HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG NHỮNG GÌ KHI THỰC HIỆN ĐĂNG KÝ LƯU HÀNH?

Bước 1: Airseaglobal Group tư vấn sơ bộ các quy định pháp luật liên quan đến công bố đủ điều kiện mua bán TBYT

Bước 2: Airseaglobal Group kiểm tra hồ sơ khách hàng, từ đó phân tích, đánh giá tính hợp pháp, sự phù hợp với yêu cầu công việc.

Bước 3: Airseaglobal Group sẽ hướng dẫn doanh nghiệp chuẩn bị tài liệu cần thiết cho hồ sơ công bố đủ điều kiện mua bán TBYT

Bước 4: Airseaglobal Group soạn thảo hồ sơ, các biểu mẫu, văn bản, giấy tờ pháp lý liên quan đến công bố đủ điều kiện mua bán TBYT

Bước 5: Airseaglobal Group đại diện doanh nghiệp nộp hồ sơ, theo dõi, làm việc với Sở Y tế, đảm bảo thời gian ra số công bố được nhanh nhất.

Bước 6: Airseaglobal Group hỗ trợ tư vấn pháp lý về sau cho doanh nghiệp.

ĐỐI TƯỢNG NÀO CẦN CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN TTBYT LOẠI BCD

    • Doanh nghiệp sản xuất thiết bị y tế loại BCD.
    • Doanh nghiệp nhập khẩu và buôn bán thiết bị y tế loại BCD.
    • Doanh nghiệp thương mại thiết bị y tế loại BCD.
    • Cửa hàng vật tư, kinh doanh thiết bị y tế loại BCD.
    • Các nhà thuốc có bán thiết bị y tế loại BCD.

ĐIỀU KIỆN CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI BCD

1. Về nhân sự:

Có ít nhất 01 nhân viên kỹ thuật có trình độ cao đẳng chuyên ngành kỹ thuật hoặc chuyên ngành y, dược hoặc cao đẳng kỹ thuật trang thiết bị y tế trở lên hoặc có trình độ cao đẳng trở lên mà chuyên ngành được đào tạo phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở mua bán.

2. Về kho bảo quan: 

    • Có diện tích phù hợp với chủng loại và số lượng trang thiết bị y tế được bảo quản.
    • Bảo đảm thoáng, khô ráo, sạch sẽ, không gần các nguồn gây ô nhiễm.
    • Đáp ứng yêu cầu bảo quản khác của trang thiết bị y tế theo hướng dẫn sử dụng.

3. Về phương tiện vận chuyển:

Phương tiện vận chuyển trang thiết bị y tế từ cơ sở mua bán đến nơi giao hàng phù hợp với loại trang thiết bị y tế mà cơ sở mua bán.

Trường hợp không có kho hoặc phương tiện bảo quản trang thiết bị y tế phải có hợp đồng với cơ sở đủ năng lực để bảo quản và vận chuyển trang thiết bị y tế.

CÁC TRƯỜNG HỢP ĐƯỢC MIỄN THỦ TỤC CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN 

Mua bán trang thiết bị y tế loại BCD kê khai dưới đây thì được thực hiện mua bán như hàng hóa thông thường mà không cần tiến hành làm thủ tục Công bố đủ điều kiện mua bán:

    • Trang thiết bị y tế chẩn đoán in vitro tự xét nghiệm thuộc loại B.
    • Máy đo huyết áp cá nhân.
    • Nhiệt kế điện tử, nhiệt kế hồng ngoại.
    • Các trang thiết bị y tế được sử dụng để đo đường huyết cá nhân: máy đo đường huyết, bút lấy máu, que thử, kim lấy máu, dung dịch chuẩn, dung dịch chứng.
    • Máy xông khí dung.
    • Băng y tế cá nhân.
    • Nước mắt nhân tạo được phân loại là trang thiết bị y tế.
    • Bao cao su.
    • Màng phim tránh thai (không chứa thuốc).
    • Gel/ dung dịch bôi trơn âm đạo.
    • Chườm nóng/ lạnh sử dụng điện.

HỒ SƠ CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN TRANG THIẾT BỊ Y TẾ LOẠI BCD BAO GỒM

    • Văn bản công bố đủ điều kiện mua bán trang thiết bị y tế theo mẫu.
    • Bản kê khai nhân sự theo mẫu.
    • Bản xác nhận thời gian công tác theo mẫu.
    • Văn bằng, chứng chỉ đào tạo về kỹ thuật TTBYT hoặc quản lý TTBYT của cán bộ kỹ thuật (bằng cao đẳng, đại học).
    • Chứng minh thư của người có bằng (bản scan).
    • Hồ sơ kho đủ tiêu chuẩn bảo quản TTBYT (Bản kê khai thông tin kho, hợp đồng thuê kho (nếu có), sơ đồ kho, biên bản kiểm tra về PCCC).
    • Hồ sơ phương tiện vận chuyển TTBYT.

NỘP Ở ĐÂU, THỜI GIAN BAO LÂU CÓ CÔNG BỐ ĐỦ ĐIỀU KIỆN MUA BÁN TBYT:

Cơ quan tiếp nhận: Sở y tế các tỉnh thành phố. 

Hình thức nộp: Trực tuyến

Thời gian: 5-10 ngày làm việc tùy Sở y tế. Riêng đối với các trường hợp yêu cầu đặc biệt về thời gian có thể liên hệ trực tiếp Airseaglobal Team

 

1. Xem FULL các số đăng ký lưu hành TBYT tiêu biểu Airseaglobal Group đã làm (Update liên tục): TẠI ĐÂY

2. Xem FULL các Giấy Phép Nhập Khẩu TBYT tiêu biểu Airseaglobal Group đã làm: TẠI ĐÂY

3. Xem FULL các vận đơn hàng SEA tiêu biểu Airseaglobal đã làm cho khách: TẠI ĐÂY

4. Xem FULL các vận đơn hàng AIR tiêu biểu Airseaglobal đã làm cho Khách Hàng: TẠI ĐÂY    

 

CÔNG TY CỔ PHẦN TẬP ĐOÀN AIRSEAGLOBAL

MST : 0105308539 Trụ sở Chính : Phòng 2414, 2412 Tòa Eurowindow Complex, 27 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Địa chỉ đăng ký Kinh Doanh : A9/4, TT Mỏ Địa Chất, P. Cổ Nhuế 2, Q. Bắc Từ Liêm, Hà nội.

BRANCHES : HỒ CHÍ MINH | HẢI PHÒNG | ĐÀ NẴNG

Tel : 024 62692777/ 3777/ 7222 Hotline : 0984291559


Tin liên quan

  1. Dịch vụ đăng ký lưu hành TTBYT loại C, D chuyên nghiệp
  2. Xin giấy phép quảng cáo TTBYT